Hvala verkefni

Fyrst fékk ég hvalahefti meš texta og ég įtti aš velja žaš mikilvęgasta śr og strika undir žaš, sķšan fór ég ķ tölvur og skrifaš allt į blašinu ķ PowerPoint. 

Ég lęrši alls kyns hluti ķ žessu verkefni t.d. hvernig į aš vinna ķ PowerPoint og margt, margt um hvali. Ég lęrši aš hvalir skiptast ķ tvo undiręttbįlka sem heita tannhvalir og skķšishvalir, og aš žeir sofa bara meš einum helming heilans ķ einu til aš foršast rįndżr og aš drukkna žvķ aš žeir anda mešvitaš. Ég valdi hįhyrning og steypireyši sem sérstaka hvali og lęrši sérstaklega mikiš um žį, t.d. aš hįhyrningar geta oršiš allt aš 10 metrar aš lengd og 10 tonn aš žyngd og aš steypireyšar eru stęrsta dżrategund jaršar og hśn getur oršiš 30 metrar aš lengd. 

Žetta var skemmtilegt verkefni en smį erfitt aš finna upplżsingar į netinu. Žaš var samt gott aš lęra hvernig mašur vinnur ķ PowerPoint. 

 

Hér er hvalaverkefniš mitt.  innocent


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Assa Davíðsdóttir

Höfundur

Assa Davíðsdóttir
Assa Davíðsdóttir
...

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband